Ind disable
ഇവിടെ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വിവരങ്ങള്‍ ഇന്റര്‍നെറ്റിലെ വിവിധ സൈറ്റുകളില്‍ നിന്നും അഭ്യുദയകാംക്ഷികളില്‍ നിന്നുമെല്ലാം ലഭിക്കുന്നവയാണ്. അതു കൊണ്ടു തന്നെ ഇവ ഔദ്യോഗികമോ ആധികാരികമോ അവസാനവാക്കോ ആയിരിക്കുകയുമില്ല. അവയുടെ സാധുത ഉറപ്പുവരുത്തേണ്ട ബാധ്യത പൂര്‍ണമായും വായനക്കാര്‍ക്കു തന്നെയായിരിക്കും. അതുമൂലമുണ്ടാകുന്ന ഏതൊരു കഷ്ടനഷ്ടങ്ങള്‍ക്കും ബ്ലോഗിന് യാതൊരു ബാധ്യതയോ ഉത്തരവാദിത്തമോ ഉണ്ടായിരിക്കുകയില്ല.

ആത്മകഥകൾ



📕എന്റെ കഥ: മാധവിക്കുട്ടി
📗എന്റെ ജീവിത കഥ: ഏ കെ ജി
📘എന്റെ കഥയില്ലായ്മകൾ: ഏ പി ഉദയഭാനു .
📙എന്റെ നാടുകടത്തൽ: സ്വദേശാഭിമാനി
📔എന്റെ വക്കീൽ ജീവിതം: തകഴി
📒എന്റെ വഴിയമ്പലങ്ങൾ: എസ് കെ പൊറ്റക്കാട്
📒എന്റെ കുതിപ്പും കിതപ്പും: ഫാദർ വടക്കൻ
📙എന്റെ ജീവിത സ്മരണകൾ: മന്നത്ത് പദ്മനാഭൻ
📘എന്റെ ബാല്യകാല സ്മരണകൾ: സി.അച്ചുതമേനോൻ
📕എന്റെ കാവ്യലോക സ്മരണകൾ: വൈലോപ്പിള്ളി
📕എന്റെ നാടക സ്മരണകൾ: പി.ജെ.ആന്റണി
📙എന്റെ ജീവിതം അരങ്ങിലും അണിയറയിലും: കലാമണ്ഡലം കൃഷ്ണൻ കുട്ടി നായർ
📘എന്റെ ഇന്നലെകൾ: വെള്ളാപ്പള്ളി
📘എന്റെ കലാജീവിതം: പി.ജെ ചെറിയാൻ
📙എന്റെ വഴിത്തിരിവുകൾ :പൊൻകുന്നം വർക്കി
📒എന്റെ സഞ്ചാരപഥങ്ങൾ: കളത്തിൽ വേലായുധൻ
📗എന്റെ കഴിഞ്ഞ കാലം: എം.കെ.ഹേമചന്ദ്രൻ.